วันศุกร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

สำนักงานพัฒนาเทคโนโลยีอวกาศและภูมิสารสนเทศ กรุงเทพฯ

( สำเนา )

ประกาศ สำนักงานพัฒนาเทคโนโลยีอวกาศและภูมิสารสนเทศ กรุงเทพฯ

เรื่อง ประกวดราคาจ้างก่อสร้างอาคารปฏิบัติการโครงการภายใต้ความร่วมมือระหว่าง วท. กับ มหาวิทยาลัยอู่ฮั่น ว่าด้วยการจัดตั้งศูนย์สิรินธรระหว่างประเทศด้านภูมิสารสนเทศ ด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์

สำนักงานพัฒนาเทคโนโลยีอวกาศและภูมิสารสนเทศ กรุงเทพฯมีความประสงค์จะ ประกวดราคาจ้างก่อสร้างอาคารปฏิบัติการโครงการภายใต้ความร่วมมือระหว่าง วท. กับ มหาวิทยาลัยอู่ฮั่น ว่าด้วยการจัดตั้งศูนย์สิรินธรระหว่างประเทศด้านภูมิสารสนเทศ ด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ ราคากลางของงานก่อสร้างในการประกวดราคาด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ครั้งนี้เป็นเงินทั้งสิ้น ๑๕๐,๐๐๐,๐๐๐.๐๐ บาท (หนึ่งร้อยห้าสิบล้านบาทถ้วน)

ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้

๑. เป็นนิติบุคคล ผู้มีอาชีพรับจ้างงานที่ประกวดราคาจ้างด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ดังกล่าว ซึ่งมีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกัน ในวงเงินไม่น้อยกว่า ๗๐,๐๐๐,๐๐๐.๐๐ บาท
๒. ไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการและได้แจ้งเวียนชื่อแล้ว
๓. ไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์ความคุ้มกันเช่นว่านั้น
๔. เป็นผู้ที่ผ่านการคัดเลือกผู้มีคุณสมบัติเบื้องต้นในการจ้างของสำนักงานพัฒนาเทคโนโลยีอวกาศและภูมิสารสนเทศ กรุงเทพฯ
๕. ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่นที่เข้าเสนอราคาให้แก่สำนักงานพัฒนาเทคโนโลยีอวกาศและภูมิสารสนเทศ กรุงเทพฯ ณ วันที่ประกาศประกวดราคาด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรมในการประกวดราคาจ้างด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ครั้งนี้

กำหนดดูสถานที่ก่อสร้างในวันที่ ๒๙ กรกฎาคม ๒๕๕๓ ตั้งแต่เวลา ๑๐.๐๐ น. ถึงเวลา ๑๑.๐๐ น. ณ ศูนย์ดาวเทียมภาคพื้นดิน ลาดกระบัง และกำหนดรับฟังคำชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติมในวันที่ ๒๙ กรกฎาคม ๒๕๕๓ ตั้งแต่เวลา ๑๐.๐๐ น. เป็นต้นไป

กำหนดยื่นซองเอกสารประกวดราคาด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ ในวันที่ ๑๐ สิงหาคม ๒๕๕๓ ตั้งแต่เวลา  ๑๐.๐๐ น. ถึงเวลา ๑๑.๐๐ น. ณ สำนักงานพัฒนาเทคโนโลยีอวกาศและภูมิสารสนเทศ องค์การมหาชน อาคารศูนย์ราชการ (อาคาร B) แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ และกำหนดเสนอราคาในวันที่  ๑๕ กันยายน ๒๕๕๓ ตั้งแต่เวลา ๑๐.๔๕ น. เป็นต้นไป

ผู้สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารประกวดราคาด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ ในราคาชุดละ ๔๐,๐๐๐ บาท ได้ที่ ฝ่ายพัสดุและอาคารสถานที่ สำนักงานพัฒนาเทคโนโลยีอวกาศและภูมิสารสนเทศ (องค์การมหาชน) ชั้น ๗ อาคารศูนย์ราชการฯ (อาคาร B) แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม. ๑๐๒๑๐ ในวันที่ ๑๙ กรกฎาคม ๒๕๕๓ ถึงวันที่ ๒๓ กรกฎาคม ๒๕๕๓ ตั้งแต่เวลา ๐๙.๓๐ น. ถึงเวลา ๑๕.๓๐ น. ดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ http://www.gistda.or.th หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข ๐-๒๑๔๓-๐๕๕๔ ในวันและเวลาราชการ

ประกาศ ณ วันที่ ๑๖ กรกฎาคม พ.ศ. ๒๕๕๓

(นายธงชัย จารุพพัฒน์)

ตำแหน่ง ผู้อำนวยการ

สำนักงานพัฒนาเทคโนโลยีอวกาศและภูมิสารสนเทศ

สำเนาถูกต้อง

(นาย ปัญญา สงวนสุข)

      ตำแหน่ง หัวหน้าฝ่ายพัสดุและอาคารสถานที่

ประกาศขึ้นเว็บวันที่ ๑๖ กรกฎาคม ๒๕๕๓

โดย นาย ปัญญา สงวนสุข ตำแหน่ง หัวหน้าฝ่ายพัสดุและอาคารสถานที่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น