วันศุกร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

คณะจิตวิทยา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ประกาศ คณะจิตวิทยา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เรื่อง ประกวดราคาจ้างด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์

โครงการปรับปรุงอาคารศูนย์บริการวิทยาศาสตร์สุขภาพ เพิ่มเติม คณะจิตวิทยา

จำนวน 1 งาน

______________________________________________

คณะจิตวิทยา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มีความประสงค์จะประกวดราคาจ้าง โครงการปรับปรุงอาคารศูนย์บริการวิทยาศาสตร์สุขภาพ เพิ่มเติม คณะจิตวิทยา จำนวน 1 งาน ด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์

ผู้มีสิทธิเข้าประมูลจะต้องมีคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้

1. ผู้เสนอราคาต้องเป็นนิติบุคคล และมีผลงานการปรับปรุงหรือตกแต่งภายในอาคาร โดยผลงานที่นำมาแสดงต้องเป็นผลงานที่แล้วเสร็จไม่เกิน 5 ปี มีมูลค่าจ้างแต่ละสัญญาไม่ต่ำกว่า 8,000,000.00 บาท (แปดล้านบาท ถ้วน) ทั้งนี้ต้องเป็นผลงานที่ผู้เสนอราคาเป็นคู่สัญญาโดยตรงกับส่วนราชการ หรือหน่วยงานตามกฏหมายว่าด้วยระเบียบบริหารราชการส่วนท้องถิ่น รัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยงานเอกชนที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยเชื่อถือ

2. ไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการและได้แจ้งเวียนแล้ว

3. ไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์ หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของผู้เข้าประมูลได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์ความคุ้มกันเช่นว่านั้น

4. ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เข้าประมูลรายอื่นที่เข้าเสนอราคาให้แก่ คณะจิตวิทยา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันระหว่างผู้เข้าประมูลกับผู้ให้บริการตลาดกลางอิเล็กทรอนิกส์ ณ วันประกาศประกวดราคาจ้าง ด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรม ในการประกวดราคาจ้างด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ครั้งนี้

กำหนดดูสถานที่และรับฟังคำชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติม ในวันที่ 28 กรกฎาคม 2553 เวลา 09.00 น. ณ ห้องประชุม คณะจิตวิทยา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

กำหนดยื่นเอกสารประกวดราคาจ้างด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ (แบบใบยื่นข้อเสนอการประกวดราคาจ้างด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ และใบแจ้งปริมาณงาน บัญชีเอกสารส่วนที่ 1 และบัญชีเอกสารส่วนที่ 2) ในวันที่  3 สิงหาคม 2553 เวลา 09.00 น. ถึง 12.00 น. ณ หน่วยพัสดุ คณะจิตวิทยา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

กำหนดเปิดซองยื่นข้อเสนอประกวดราคาจ้างด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ วันที่ 6 สิงหาคม 2553 เวลา 09.00 น. ณ ห้องประชุม คณะจิตวิทยา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แจ้งรายชื่อผู้มีสิทธิได้รับการคัดเลือกให้เข้าเสนอราคา ในวันที่ 9 สิงหาคม 2553

ผู้สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารประกวดราคาจ้าง ด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ในราคาชุดละ 10,000.00 บาท (หนึ่งหมื่นบาทถ้วน) ได้ที่หน่วยพัสดุ คณะจิตวิทยา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ระหว่างวันที่ 19 ถึง 21 กรกฎาคม 2553 หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข 02-218-9926 ในวันและเวลาราชการ (9.00 น. - 14.00 น.)

ประกาศ ณ วันที่ กรกฎาคม พ.ศ. 2553

(ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.คัคนางค์ มณีศรี)

                                                                     คณบดีคณะจิตวิทยา

สำเนาถูกต้อง

(นาง กานต์นิธิ โกวิทพิทยาพงศ์)

      ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่สำนักงาน (พัสดุ)

ประกาศขึ้นเว็บวันที่ ๑๖ กรกฎาคม ๒๕๕๓

โดย นาย สุรศักดิ์ วีร์วรวงศ์ ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่สำนักงาน (บริหารงานทั่วไป) P7

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น